Whoopi Goldberg pressed Sen. Bernie Sanders on how he planned to achieve victory

"The View" co-host Whoopi Goldberg clashes with Bernie Sanders over reluctance to support Hillary in 2016, worrying his 2020 campaign was beginning to look like his previous race against Hillary Clinton.
"I've been watching to see what you were going to do," Goldberg told Sanders during Wednesday's show, "and I'm told that you intend to stay in this race for president because you believe there's a path to victory. I want to know what that path is, because this feels a little bit like it did when you didn't come out when Hillary Clinton was clearly the person folks were going for. So, can you explain why you're still in the race and what this path is that you see."
Sanders told Goldberg her statement wasn't quite accurate. "I worked as hard as I could for Hillary Clinton," he said.
"But Bernie, just so we're clear, you worked for Hillary but it took you a very, very long time to hop in and you're people also, it took a very long time for them to hop in," she said.
Sanders said he didn't "accept that characterization." He added that in a democracy, people had a right to "vote for the agenda that they think can work for America, especially in this very, very difficult moment."
"We are assessing our campaign, as a matter of fact, where we want to go forward, but people in a democracy do have a right to vote," Sanders said.
The exchange took place weeks after Sanders saw substantial losses to former Vice President Joe Biden on Super Tuesday. Sanders indicated on "The View" that he thought that was the result of some of his competitors dropping out of the race. Sanders had won or came in a close second in three of the early primary contests.
After South Carolina's primary, several prominent Democratic candidates -- including former Indiana Mayor Pete Buttigieg and Sen. Amy Klobuchar, D-Minn. -- endorsed Biden for the Democratic nomination. Sen. Elizabeth Warren, D-Mass., often thought of as closely-aligned with Sanders, didn't drop out until after Super Tuesday.
Sanders' presence in the race has raised concerns that he will unnecessarily prolong Democratic infighting at a time when the many in the party wanted to focus on beating President Trump.
While Sanders eventually backed his opponent in 2016, he waited until July to endorse Clinton. Before that point, Sanders had picked up a long list of victories in states like Indiana, Michigan, and Minnesota.

Comments

  1. Có ai biết bộ phim gì mà có cái trường học bị ma búp bê ám. Mới đầu zo thì có một thanh niên giống như luyện tập sức mạnh hay gì đó mặc đồ học Sinh của trường này chắc là học sinh:v đấm một phát xuống nền gạch ở sân trường đến nỗi nó nức luôn hay sao ko nhớ rõ rồi có khúc bắt đầu điều tra trong trường do có ma búp bê, có ông bảo vệ ông đang kiểm tra thì thấy tiền dưới đất ông lụm mà ổng càng lụm thì càng nhiều hay tiền nó bay bay ổng dí Theo hay sao á không nhớ khúc này... Xong ông gặp con ma luôn quen không biết ma búp bê hay ma gì.....
    Rồi phim nay mình nhớ còn có khúc một nhóm học sinh đi trên xe bus trường để cắm trại trong rừng thì bị gì đó lúc đi ngang qua rừng... Tự dưng có bà lão bà nói trong đó có ông gì đó là quỷ hay ông kẹ gì á kể được một lúc chắc để hù đám học sinh nay thì trong rừng tự dưng có cái bánh xe lăn ra :v nghệ hơi vô lý kkk xong bọn học sinh sợ quá chạy toán loạn hay sao á ko nhớ
    Ae nào biết thì giúp minh với tại mình tìm phim này cũng lâu òi nhớ có thanh niên nào bắt ma trong đây tên là Đạt Đạt

    ReplyDelete
  2. Đánh giá tạm thế này nhé:

    - Điểm trừ lớn nhất: Diễn viên diễn chưa sâu, chưa đạt khiến cảm xúc và tâm lí không bộc lộ đúng, có lúc ko hiểu họ làm gì, hoặc khiến hành động trở nên stupid ( Ngu ngốc ) hoặc trông họ cứ như là diễn cho có đúng kiểu dân tập sự.

    - Tình tiết, nội dung chưa được đầu tư chu đáo và hợp lí khiến mặc dù phim khá dài nhưng chỗ thừa, chỗ không có giải thích hoặc có cảnh quay diễn biến trước đó và hơi thiếu logic cũng như sắp xếp các diễn biến thiếu hợp lí.

    - Kĩ sảo chỉ ở mức tương đối, mặc dù việc tận dụng đồ họa máy tính là có nhưng chỉ đạt như phim Mỹ 10 năm về trước. Nâng cao hơn 1 chút thì cảnh quay chưa có nhiều góc độ, kỹ thuật cao, không có điểm nhấn như cắt cảnh nhanh, zoom action, slow motion,...
    Tóm lại là vẫn đáng để xem nhưng không thỏa mãn, nếu đòi hỏi cao như phim Mỹ thì nên từ bỏ.

    ReplyDelete
  3. Phim này mình xem thấy hay, kỹ xảo phải nó là ngang tầm Hollywood, Nhìn như Avatar vậy. Các kiến trúc phức tạp và đẹp mắt hơn Inception nhưng dĩ nhiên là ko hồi hộp hấp dẫn và xoắn não bằng Inception. Nếu cái này để vào tay các anh Hollywood thì thành bom tấn luôn. Nhiều bạn so sánh rồi kêu ăn cắp ý tưởng của Inception là hoàn toàn vô lý. Nội dung khác hẳn nhau. Chủ đề giấc mơ thì nó cũng có những concept chung như vậy thôi. Thế ko lẽ các phim Giết người hàng loạt và bắt cóc con tin, ngôi nhà ma ám đều ăn cắp ý tưởng của nhau hết à? Thực sự ấn tượng ko ngờ trình độ kỹ xảo của Nga lại làm đc đến mức này! Nội dung đúng là nên đẩy lên chút có cho có cao trào, Triết lý của vai phản diện đúng là mới lạ và tầm vóc tuy nhiên lại để chết hơi lãng nhách. Nếu đoạn cuối để Nhân vật chính và vai phản diện đấu với nhau bằng những trí lực siêu phàm của mình 1 lúc, rồi lúc gần thua nhân vật chính nhớ ra 1 điểm yếu chết người của phản diện và tấn công hoặc lừa hắn thì sẽ thuyết phục hơn là để sống sót nhờ may mắn. Nói chung là 1 bộ phim đáng xem. Họ đã mất công làm ra 1 bộ phim như vậy thì nên trân trọng chứ ko nên vào buông 1 lời chê bai mà ko nói lên đc quan điểm của mình rằng nó hay dở ở đâu!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Linh Hoang mình đồng ý với bạn, chính cái cấu trúc mơ trong mơ của inception cũng là trên cơ sở nghiên cứu khoa học về trải nghiệm các giai đoạn tầng giấc ngủ của con người, chứ chẳng phải là đến thời phim này - do đạo diễn tưởng tượng ra mà mn mới biết tới. Nếu mà cứ khăng khăng phim này copy của inception, chi bằng mình cũng kêu inception có copy lại mấy phim anime nổi tiếng trước đó của nhật cũng làm về giấc mơ vậy?! (nhất là mấy chi tiết hoạt cảnh uốn lượn, con người lơ lửng). Nói chung không nên đánh giá cả công trình nghệ thuật 6.6 của họ bằng cách phán nó sao chép này nọ một cách chủ quan vậy được. Hai phim đều có giá trị, riêng incep thì quá là đặc sắc và là tượng đài rồi

      Delete
  4. Phim cũng tạm ổn.

    +Ưu: về kịch bản thì khá tốt, dù là nhiều chi tiết góp nhặt từ các bộ phim bom tấn khác nhưng vẫn có nét thú vị riêng. Kỹ xảo của mấy anh Nga ngố thì đỉnh rồi

    -Nhược: các tình tiết trong phim vs các cảnh hành động đều khá là chậm và nhạt như mọi phim scifi của Nga khác. Cái chi tiết nhảm nhất phim là đoạn đầu khi nhân vật Pilot ôm bom tự sát để câu giờ xong 3 đứa còn lại vừa đi bộ vừa nói trong khi con thần chết đang từ từ tái tạo lại. Chưa kể về sau toàn cầm bom r đáp chứ chả cần ôm bom cảm tử làm gì

    Cơ bản là phim cũng khá hơn mấy bộ scifi Nga trc đó về mặt nội dung lẫn kỹ xảo. Kể ra nếu kịch bản này mà vào tay Christopher Nolan thì khéo lại có siêu phẩm như Inception

    ReplyDelete

Post a Comment